Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

TGĐ Quang Đức Từ đào tạo Kỹ năng giao tiếp

Trước sự phát triển hội nhập của Việt Nam với thế giới đã khiến cho giới hạn địa lý, giới hạn dân tộc ngày càng thu hẹp. Trong thời đại làng toàn cầu, công dân toàn cầu, những kỹ năng mềm (kỹ năng sống) như giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tư vấn, kỹ năng nâng cao sự cạnh tranh,… càng trở thành hành trang không thể thiếu với bất cứ một người nào, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên- Nguồn tài nguyên quan trọng nhất để phát triển đất nước.
Rất nhiều sinh viên sau khi ra trường rất tự tin với những kiến thức đã được trang bị. Tuy nhiên họ vẫn bối rối với môi trường làm việc tại doanh nghiệp. Trong hàng trăm sinh viên chỉ có số ít người đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Mặc dù vậy, các trường đại học, cao đẳng ở nước ta vẫn chưa được đưa bộ môn đào tạo kỹ năng mềm trở thành môn học chính khóa, vì thế thuật ngữ này vẫn còn xa lạ đối với nhiều sinh viên Việt Nam. Bài viết này nhằm giúp độc giả, sinh viên, học sinh có những hình dung cơ bản về những kỹ năng mềm cần thiết mà cần trang bị để phục vụ cho công việc của mình sau này, đồng thời lựa chọn đơn vị đào tạo chất lượng, uy tín để trao gửi niềm tin.
Những người sử dụng lao động coi trọng các kỹ năng mềm, bởi vì các nghiên cứu cho thấy người thành công chỉ có 25% là do kiến thức chuyên môn, 75% còn lại là do nắm bắt, sử dụng thành thục những kỹ năng mềm. Một cuộc nghiên cứu mới đây cho thấy những tiêu chuẩn để đánh giá con người như sự tận tâm, tính dễ chịu cũng là những nhân tố dự báo quan trọng đối với sự thành công trong nghề nghiệp giống như khả năng về nhận thức và kinh nghiệm làm việc.
Nắm bắt thực tiễn đó, Công ty tư vấn và giáo dục Kỹ Năng Việt với mục tiêu mong muốn đóng góp phát triển kỹ năng cho cộng đồng và đào tạo theo nhu cầu thị trường. Ngay từ ban đầu thành lập công ty tư vấn và giáo dục Kỹ Năng Việt, Ban giám đốc đã xác định hoạt động doanh nghiệp theo định hướng xã hội, chú trọng đến sự uy tín và chất lượng, với quan điểm giá trị cốt lõi “Trung Thực, Chuyên Nghiệp, Cầu Tiến, Say Mê”, luôn đưa sản phẩm mới phục vụ đa dạng khách hàng, nối “dài tay” kết nối trí thức, chia sẻ cơ hội thành công, đi trước đón đầu nhu cầu đạo tạo của cộng đồng trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng. Kỹ Năng Việt xây dựng gói chương trình đào tạo “8 kỹ năng mềm phát triển và hoàn thiện cá nhân”, các khóa học tích hợp nhiều kỹ năng cần thiết và vô cùng quan trọng trong môi trường làm việc, sống và học tập hiện nay. Khóa học được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên, chuyên gia, doanh nhân thành đạt nhiều kinh nghiệm trong trải nghiệm thực tế.
Bà Tăng Thị Cúc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hồng Thảo (Thuận An, Tỉnh Bình Dương) nhận xét về công ty Kỹ Năng Việt: “Khóa học chỉ diễn ra có hai ngày nhưng đã mang đến nhiều điều tốt đẹp, nhiều kiến thức bổ ích và giá trị thiết thực cho những người tham gia. Tôi tin với sự giúp đỡ của Kỹ Năng Việt, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện chính mình để đáp ứng cho những công việc và trong cuộc sống”.

Chính sự tín nhiệm và tin yêu đó của các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân dành cho Kỹ Năng Việt, công ty đã trở thành nơi đào tạo kỹ năng hàng đầu về chất lượng và tạo nhiều giá trị gia tăng cho cộng đồng và doanh nghiệp. Tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận với học tập, chia sẻ lĩnh vực này. Nói về tâm huyết và định hướng phát triển “đứa con” Kỹ Năng Việt, ông Quang Đức Từ, Tổng Giám đốc công ty, chia sẻ: “Kỹ Năng Việt là sự kết tinh cho tâm huyết và hoài bão của ban giám đốc công ty, những người gắn bó với môi trường, sự nghiệp giáo dục. Kỹ Năng Việt sẽ là người giúp bạn tìm ra con đường đi đúng đắn cho mình, hoàn thiện kỹ năng của bản thân, giúp bạn trả lời cho câu hỏi đặt ra là “Kỹ năng nào là cần thiết cho mỗi con người để thành công trong công việc và cuộc sống?”. Quá khứ không thể thay đổi nhưng tương lai mình thì có thể đổi thay. Các bạn sẽ khám phá ra điều đó khi đến với Kỹ Năng Việt - Ngôi nhà chung cho những khát vọng tuổi trẻ với mong muốn chinh phục hoàn cảnh và tương lai phía trước”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét