Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Talk Show "Bí mật tự thân làm giàu"

Talk Show "Bí mật tự thân làm giàu"
6 bước trở thành triệu phú


THÂN CHÀO CÁC BẠN VÀ CÁC ANH CHỊ THÂN MẾN
Bất kỳ ai đi đến thành công đều gặp khó khăn, thử thách hoặc thất bại . Chúng ta thường không tin những gì không hiểu. Những gì không hiểu thường làm chúng ta sợ hãi và nỗi sợ đó lặng lẽ ngăn cản chúng ta hành động vươn lên.
Hầu hết mọi người cặm cụi làm lụng suốt đời chỉ đủ ăn, hoặc rơi vào vòng xoáy tiền bạc để cuối cùng chịu cảnh trắng tay. Một số ít người may mắn đã nhận ra rằng, nếu chỉ học thật giỏi, xin được một công việc tốt, làm việc chăm chỉ vẫn không thể nào giàu có.
Mọi người đều có khả năng làm giàu, nhưng không biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào? Một số người cần từ 10 đến 15 năm để hiểu ra điều đó, cũng có người cần tới 30 năm và có những người đến lúc hiểu ra thì đã quá muộn.
Khi nghèo thì ước mơ có nhiều tiền để thành người giàu, nhưng khi có nhiều tiền thì không biết làm gì với tiền của mình, cứ đầu tư là mất tiền. Phải chăng mọi người đang rất khó khăn trong việc quản lý tiền bạc của chính mình ?
Làm giàu không cần phải thông minh, không cần khởi đầu phải có nhiều tiền, mà làm giàu là sự hiểu biết về tiền bạc. Số đông người tập trung học kỹ năng làm việc để kiếm tiền nhiều hơn là học về tiền bạc, thứ mà ai cũng cần và muốn có nhiều. Bạn không thể kiếm được nhiều tiền khi bạn không hiểu gì về tiền.
SỰ THẬT:                     

Mọi người đều có khả năng làm giàu nhưng không ai chỉ cho họ biết kiến thức làm giàu hoặc họ chưa bao giờ tìm hiểu nghiêm túc về“ làm giàu là việc có thể học được”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét